Saturday, January 14, 2006

þunnur þrettándinn...

ég var að hugsa um að baka slaufubrauð eftir uppskriftinni hennar Guðfríðar sem Sveinmundur á syðri hóli sonar frændi jónasar guðmundssonar eyjólfssonar ásgeirssonar frænda frænku mágkonu herjólfs bárðasonar uppstúfs systursonur Hermanns árnasonar Freyssonar Albertssonar manni Guðfríðar á lengri-bæ húsfreyju frá staðarhóli í lambasveit sem var í síldinni ´34 með jónasi og þrúðmundi skúlasonum frá tungu á syðri geirlaugarstöðum í austurtunguhreppi nyrðri
hmmm eða kannski kaffi?

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ja hérna ekki vissi ég að uppskriftin hefði verið frá henni Guðríði !! ég sem hélt alltaf að það hefði verið hún Þrúðhildur hans Svenna á ýtri- Hólagarði sem að hefði gefið Járngerði á Staðarbelti uppskriftina og sent síðan Gunna í Köben hana sem að gaf síðan ömmufrænku Jóngerðar í níræðisafmæli....

En svei mér þá... svona getur maður haft rangt fyrir sér....

Saturday, January 14, 2006 12:28:00 AM  
Blogger Heiða said...

NEI NEI NEI NEI
svei svei svei nú dámar mig ekki hvernig gastu ruglað því saman við hestbökurnar hennar guðlaugar á hrútstöðum það var nefnilega föðursystir amma frænda frænku systur mannst föðurömmu hennar guðlaugar á hrútstöðum (syðri ekki nyrðri) Þráins(Ekki Baldvins) sem hitti Þrúðhildi hans Svenna á Hlöðuballinu í ólafstunguréttum vorið 56 það var rétt fyrir fermingu Guðgeirs hans jóhannesar á ytri stangarstöðum í norðvestur sláturfirði...

Saturday, January 14, 2006 12:31:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

nú þykir mér bera til tíðinda!

Saturday, January 14, 2006 12:36:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

opft er gott í kjet að setja
krupa á kné og píku lepja
halda svo fast í þrútinn liminn
þú þarft að fóðra besta vin þinn

sagði amma ósjaldan við mig

Saturday, January 14, 2006 1:12:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Have you gone completely mad?

Sunday, January 15, 2006 2:07:00 AM  
Blogger BB said...

Eða þegar hún var spurð hvernig nýji vinnumaðurinn hann Magnús væri að nú standa sig.

Segir Jóngerður:

"Var þér Magnús vel að gagni
sögu vil ég haf´ af því"

Og svarar þá Heiða:

"Já, já, sussu, sæðis-hlussu
mína tussu, setti í."

Tuesday, January 17, 2006 6:46:00 PM  

Post a Comment

<< Home