Friday, January 27, 2006

leyndarmál

það er þorrablót hjá harmoníkkufélagi bænda á syðri hvammi
ég viiiiiil APPELSÍNUUUUUUR OOOOOG POOOOOOPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP
MEÐ MIIIKLUUUU SMJJÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII SMJÉÉR ER GOTTT MEÐ TESKEIÐÐÐ MMMMMMM AHHHHH JÁJÁJÁJÁJÁ ÞAÐ ER GAMAN AÐ BLOGGA HAAAA


HA


HA



HA


ÉG VAKNAÐI Í MORGUN OG LEIT ÚT UM GLUGGAN OG FANN SMJÖRÞEFINN AF BESTA DEGI VIKUNNAR HVER VEIT NEMA MAÐUR BAKI SÉR MANDARÍNUSILUNG Í KVÖLD EFTIR LANGAN OG ERFIÐAN VINNUDAG Í RÆKJUVERKSMIÐJUNNI
ÉG ER BÚIN AÐ PLOKKA 3456 RÆKJUR Í DAG 34 VORU EKKI MEÐ NEINN HAUS 234 VORU ÚTLITSGALLAÐAR
ÆJ maður er nú orðin þreyttur á þessu ég er að hugsa um að flytja mig yfir í frystihúsið maður saknar fjörsins þar og hnífanna og þá sérstaklega Ballsí gamla brýnara já hann er svo sniðugur kallinn alltaf að klípa í rassana á stelpunum og þrúður í þurrkhausunum hún með allar heitustu sögur bæjarins... ekki að það gerist mikið í þessu skítapleisi ég hef jafnvel verið að hugsa um að flytja til tálknafjarðar það er nú stærra fyrstihús þar og ég hef heyrt að það séu tveir brýnarar þar og það ungir og hot gæjar je beibí! mar gæti sko klipið í það ...

Allavega um seinustu helgi eftir hlöðuballið þá fór ég heim með Guðbergi og Sigþrúði á ytri-gerðabæjarhreppsstöðum og þau buðu mér í trekant svo ég ákvað að slá til en guðbergur greyjið gat ekkert gert nema hann væri í fjósinu svo við fórum í fjósið og þá færðist heldur betur fjör í leikinn og við komum að Steingrími barnabarabarni þeirra guðbergs og Sigþrúðar að leika við Móu gömlu og Guðbergur sló hann utan undir og sagði að hann einn ætti Móu og Steini gæti bara tekið Bellu gömlu ,
svo eftir þetta ákvað ég að taka massann bara og keyra heim og það endaði ekki betur en svo að ég rakst á Freðsvuntu á leiðinni sem var að rölta heim eftir hlöðuballið og hún var hágrenjandi og vælandi og ég nennti ekki að hlusta á hana svo ég sló hana utan undir og henti henni oní skurð og hún fékk að rölta heim til sín rennblaut úr kamarskurðinum hehe

já ef einhver á kaffi þá vil ég EKKIIIII
HÆTTIÐ AÐ BJÓÐA MÉR KAFFI FÍFLIN YKKAR ÉG DREEEEEKKKKKKK EEEEKKKKKKIII KAAAAFFFFFFFFIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

KAFFI
KAFFI
KAFFI KALL KALL

SEM MINNIR MIG Á LJÓÐ SEM ÉG SKRIFAÐI EINU SINNI ÞEGAR ÉG VAR Á MÍNUM YNGRI ÁRUM
EN ÞAÐ HLJÓMAR SVOHLJÓÐANDI:

einn inní hyldýpinu ...
þú sérð
ekkert

Þrettán þverflautur í þverslaufu dansi um þvervöllan þverflötin
ég sný mér að kommóðunni og byrja að dansa

Eitt orð í glatkistuna og síðan ekki meir .....


*rop*

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þetta er stórkostlegt blogg og klárlega það besta í heimi.Þú ert svo fársjúk að það er yndislegt.

Ég elska þessa geðveiki og hausinn (afi minn) og opnunin á síðunni er það veikasta sem ég hef séð síðan textinn með Hlyn Bærings kom í ljós. Meira svona..

Sunday, January 29, 2006 12:44:00 AM  
Blogger BB said...

Sammála, þetta er slík gargandi snilld að ég ræð mér ekki - enda búinn að plögga það feitt.
Síðasta færsla er mesta geðveiki í heiminum síðan.... Nei, hún ER MESTA GEÐVEIKI EVER!!!

Meira svona, Lifi Gizzur!

Sunday, January 29, 2006 7:06:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

þú ert eini afinn í heiminum sem getur ropað og verið kynæsandi... minnir mig a þegar eg var 9 ara i sveit hja langafa... ahhh.. sukk. Jæja ég er farinn að fingra mig i endaþarminn meðan eg síg tærnar a mér í spíss..

Monday, January 30, 2006 9:13:00 PM  

Post a Comment

<< Home