Tuesday, February 07, 2006

þið segjið að ég sé sjúk,
þið segjið að ég sé geð
þið eruð sjálfir geð
þið eruð sjálfir ([{^[]}

Já já
þegar ég byrjaði fyrst að semja þá reyndi ég að tengja það soldið við atburðina sem voru að gerast í kringum mig í lífi mínu
en eftir að ég byrjaði að drekka skyr þá gerbreyttist allt
Eins og vinnan fór að verða eins og nýsoðið slátur sem brakar í munni þegar maður tekur keppinn uppí sig og sýgur á fituhringjunum sem hringa sig svo fallega inní pylsunni eins og tertudiskar á veisluborði
þá veit maður að maður er í góðum málum og kominn í rétta gírinn og þá
þá fyrst fer það að gerast
og það flæðir og flæðir
og það er ekki hægt að stopppa þetta því þetta er eins og fokking munnræbuormur sem étur þig lifandi og þú veist ekki hvort þú ert að fara í norður eða suður eða niður eða útí búð að kaupa skyrbúðing eða sultu eða var það kannski Kaffi
eða helvítis grænt jurtate
og þú ert óstöðvandi því þér finnst eins og þú hafir étið einn þurran pakka af grænu bragakaffi í einum munnbita og þú veist ekki hver var að koma í heimsókn,
það gæti hafa verið magga frænka eða Villi skítheimski eins og þú vilt kalla hann því hann er alltaf blindfullur á skíðum og étur súrsað seríós í kvöldmat en samt gæti það bara verið mamma en þú nennir ekki að tékka því þú ert að fá hausverk af öllu þessu helvítis græna baragakaffi
ANDSKOTANNSSSS BRAAAAGAAAAA KAFFFIIIII
ahhhhhh
þetta var gott því helvítis þvottavélin er ekki að vinda nógu vel og mig vantar bara fjandans eitthvað að éta
þessi dagur var hressandi og ég hugsa að ég muni semja ófá ljóðin um hann
því í dag held ég að ég hafi eignast vin, já
já góðir hálsar ég fékk símtal
þú veist það heyrðist svona Bríííng í svona dót sem maður talar í
en allavega þá spurði hann hvort mér fyndist rynkeby ávaxtasafi góður - mjög góður - frekar góður - góður - frekar vondur eða bara skítvondur ég sagði bara who tha fuck...
og hann sagði en coca cola light og þá var mér nóg boðið og skellti á
en það var hressandi að tala við einhvern jaá það er fullt af fólki þarna úti
og ég fylltist af von og lít bjartari augum á framtíðina
kannski maður skokki útí búð og kaupi sér ávaxtasafa í tilefni dagsins :D

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

dsethgrqgfqarg

Wednesday, February 08, 2006 6:58:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jæææææja... elskan, þú ert svona hress bara. Róóóóóóóólóóóóóóóó!!

Wednesday, February 08, 2006 6:58:00 PM  
Blogger BB said...

Jæææææja, Heiða mín.
"Fyrsta koooooooo-o-o-ss-inn"
Ó, Malbik, ég tilbið þig og nælon sokka - wraaau, wraaaauaaaarrrgh!!!

Wednesday, February 08, 2006 6:59:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Í hringskeri óttans magnast ilmur hins óþekkta og gjörðir þínar verða að gjörningi sem hálfir menn geta vart séð fyrir endan á. Ég sé ekki kaffið fyrir skyrinu og vil segja pass, en þá er ekkert eftir sem hægt er að tala um og því verður hringskerið bara að eiga sér stað í okkar margsnúnu veröld!

Wednesday, February 08, 2006 11:17:00 PM  
Blogger RebZ said...

púff þú ert djúp esskan.......

Wednesday, February 08, 2006 11:51:00 PM  
Blogger BB said...

Haaaaaaaa?

Thursday, February 09, 2006 6:21:00 PM  

Post a Comment

<< Home