Thursday, September 14, 2006

DramA

Vegna fjölda áskoranna hefur sultukallinn ákveðið að blogga á ný.
Fréttirnar eru margar og allt að gerast í þessum borandi heima kjallarasníkjudýrsins
Ef að einhver borar einn dropa í viðbót þá ætla ég að hoppa upp á borð og sveifla mér í ljósakrónunum og öskra I AM DA MASTAH EVERYBODY DIEEEEE AHKMEEEEEED
Ég fokking elska bora!!!!
BORAÐU MEIRA LEYMMÉR AÐ HEYRA ÞETTA UNAÐSLEGA SÁÁÁÁND!!
JÁJÁJÁAAAAÁ
En sultukallinn er ástfangin af litlum skordýrabitum á bauga undir vinstri auga
En ég var bara að bíða eftir að einhver myndi rétta mér disk og segja, þetta er skór lífsins sem þú berð aðeins þegar það er suðsuðaustvestan 5 og stinningskaldi norðaustur af galtarvita...
EF AÐ EINHVER ER GALTARVITI HÉRNA ÞÁ ER ÞAÐ JIMMY
En afhverju vildi hann ekki selja helga? Helgi seljann! múhahahaha
þá kom litla beljann og sagði
JÓHANNAAAAA ÚT MEÐ KLEINUUUURNAAARRR
og jóhann fór til Sveinfríðar með nýju uppskriftina
8 Bollar hjartasalt og málið er dautt
úfff púfff sagði blikkmaðurinn og boraði gat í sálu sína
og hún flaug út og fann frelsið
hann var dæmdur til að bora sig sálarlaus inn í eilífðina
þetta er fullmikil dramatík fyrir mig takk

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

STÓRKOSTLEGT!!! Þvílik endurkoma.

Eigandi síðunnar er enn jafn húrrandi geðveikur og hann var fyrir og fyrir það ber að þakka.?

Ha krækiber? nei einiber. Nú dönsum við í kringum einiberjarunn? Já með þrjár fötur fullar af steinolíu sem afi ætlar að setja ofan á naríurnar á Magnúsi veðurfréttamanni sem einmitt var ísbjörn á Grænlandi.

Thursday, September 14, 2006 1:08:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Brill, húrrandi geðveila er greinilega snilld,,,
hahaha

Thursday, September 14, 2006 2:45:00 PM  
Blogger BB said...

Haaaaaaaaaa? Eru sæotrar áberandi sterkir í algebru? Er snjóplógurinn hans Bubba Byggir óvenju laus við teiprúllublóðnasir í Mógadisjú héruðunum? Er nærbuxnaúrvalið í blómavali orðið meira en framboð á blettahreinsivélum með næringarskortsleysi á úkraínskum píanóflutningamönnum sem sækja gjarnan um húsnæðislán hjá tælenskum sprautufíklum með lögheimili í Teheran en aðsetur í Land Rovernum hans Gaua Litla sem er bónaður jafn oft og púðluhundurinn hans ostaskerinn hans Tinna eftir ástaratlot við Kolbein Kaftein í miðju nautaati í Nassasúak - Óóóóóóóóóó þessi örvænting sem grípur alla sem drekka töfra svala bleyttan í græðir 3 áburði sem borinn er á tún auðvaldsins og straujaður hráu kjöti fiðlunnar sem á falskan hátt drekkur lekandi hægðir Hófíar yfir óförum hljómsveitarinnar Bleiku Bastanna um leið og þeir dansa, þeir dansa, þeir dansa og maka á sig manna úr mjólkandi mykjuskán menningar móður mengandi magnúsar skarphéðinssonar!!!!!!!

Friday, September 15, 2006 1:20:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

FOKKKK,

ég tek ofan og legg mig eftir þessa snilld frá BB.

Swwwwwwwwwwwwwiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnggggggggggggg

Friday, September 15, 2006 1:38:00 PM  
Blogger Heiða said...

Ég hneigji mig auðmjúklega fyrir bb
viltu giftast mér?

Friday, September 15, 2006 3:26:00 PM  
Blogger BB said...

Smjörlíki

Hamslaus

Bingó Bjössi

Lamadýrin

Heimta frelsi

Tuesday, September 19, 2006 8:19:00 PM  

Post a Comment

<< Home