Thursday, September 21, 2006

stafsetningarpælingar

mataðu mig á geðveikinni í nýrnaþjöppunni þinni
gefðu mér trefil útúrsaumaðan með handsköftum úr seinni heimstyrjöldinni
hver nennir einhverju hvort eð er
hausar á gangi stútfullir af sjálfum sér
líta inná við
einn stendur upp og öskrar
hinir þjóta hjá
mér er hestur um hest í nefnifallis sagnfalli rófustappa og skyrklessa og hverjum er ekki sama þvi engin er
þrír átta fimmtíu og geðveikin magnast og hringsnýst í hausnum þér
gefðu mér ristaða langloku með skinkufalli en helst í þágufallseinfalli
og roðnuð bjúgu með uppstúfshristingi
það er samt gott að klóra sér
sveskja
þvottapoki
beééééééééééééé

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Alltaf langað í trefil útúrsaumaðan með handsköftum úr seinni heimstyrjöldinni

snilld

Thursday, September 21, 2006 9:45:00 PM  
Blogger BB said...

gara gara gara gara garaaaaaa

Tuesday, September 26, 2006 10:48:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Var að átta mig á því að mesta geðveikin sem hægt væri að gera á þessu bloggi væri að koma með "eðlilega" færslu eins og flestir aðrir. Hversu geðveikt er það annars? Púff, djúpt

Thursday, September 28, 2006 11:46:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það þarf að sckeina Sultukallinum...

Monday, November 13, 2006 3:59:00 PM  

Post a Comment

<< Home